Thời trang streetwear là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn trẻ Việt Nam ngày nay. Mang hơi hướng hiện đại, thể hiện được sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chính là những điểm cộng lớn cho phong cách thời trang này. Thay vì phải chọn mua những nhãn hiệu quốc tế thì hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có những thương hiệu thời trang streetwear được mở ra. Nhằm để phục vụ nhu cầu cho đông đảo các bạn trẻ Việt. Levents là một nhãn hiệu tuy mới nhưng hơi hướng streetwear trong từng mẫu thiết kế là điểm thu hút giới trẻ. Với mong muốn trong tương lai không xa thời trang Việt có thể đáp ứng được nhu cầu trong nước. Mong các bạn hãy tìm hiểu và ủng hộ thương hiệu Việt nhé!
Streetwear du nhập chiếm lĩnh thị trường Việt Nam
Streetwear không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Việc ăn mặc đẹp cũng như lựa chọn phong cách thời trang riêng. Nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.
Từ khi streetwear du nhập, cuộc chiến giành vị thế đi đầu trong thiết kế của các local brand (thương hiệu nội địa) chưa bao giờ nguội. Đến nay, sự tinh tế trong thiết kế được xem như làn gió mới cho ngành streetwear. Vốn đang tràn ngập màu sắc ấn tượng, độc đáo. Song song đó, nhu cầu mặc một sản phẩm chỉn chu, chất lượng cũng tăng cao. Điều này cho thấy những vị khách hàng trẻ tuổi đang dần khó tính hơn.
Thương hiệu dành riêng cho giới trẻ Việt
Là thương hiệu quần áo và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam, Levents đề cao chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý. Đều đặn hàng tháng, thương hiệu tung ra thiết kế mới, phù hợp với xu hướng của giới trẻ.
Bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực streetwear từ năm 2017 với một cửa hàng tại TP.HCM, thương hiệu này nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ lợi thế đa dạng sản phẩm. Đến năm 2019, với những phản hồi và góp ý quan trọng từ khách hàng, Levents đã chính thức ra đời, bắt đầu thiết kế và sản xuất những mẫu quần áo, phụ kiện mang tên thương hiệu mình, đồng thời bắt tay xây dựng thương hiệu chặt chẽ từ mặt thiết kế đến mô hình kinh doanh.
Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.
Mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho thị trường
Levents cho ra mắt dòng vải cao cấp Lì Ven fabric. Thương hiệu mong muốn đạt được sự chỉn chu từ đường kim mũi chỉ tới nguyên phụ liệu. Giúp mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là một trải nghiệm thú vị.
Dù có chất lượng được đánh giá cao, sản phẩm Levents vẫn hợp túi tiền của đa số khách hàng. Đặc biệt là các mẫu trang phục được ra mắt đều đặn hàng tháng.
Trên thực tế, mong muốn tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt là mục tiêu của mọi thương hiệu. Levents luôn đưa việc sáng tạo và hoàn thiện chất lượng làm kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập. Đây là lý do thương hiệu này nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến từ giới trẻ Việt.
Cạnh tranh từ đối thủ nước ngoài
Các hãng thời trang nước ngoài vào Việt Nam sẽ làm lợi cho người tiêu dùng khi có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm mang thương hiệu quốc tế, giá cả phải chăng. Nhà sản xuất cũng có lợi vì nhận được nhiều đơn hàng hơn. Riêng các doanh nghiệp phân phối, phát triển thị trường sẽ bị ảnh hưởng. Nếu không đổi mới, đầu tư mở rộng quy mô, chuỗi phân phối với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại chắc chắn thương hiệu trong nước sẽ bị thôn tính.
Không chỉ riêng thời trang streetwear của Levents mà hàng loạt thương hiệu khác tại Việt Nam cũng đang tìm lời giải cho bài toán thị trường khi càng ngày càng nhiều nhãn hàng xuất hiện tại Việt Nam.
Nguồn: zingnews.vn