Cái tên Rihanna chắc chẳng còn gì xa lạ với những ai đam mê nhạc pop US – UK trên toàn thế giới. Với những bài hát đình đám nổi tiếng toàn cầu và được giới trẻ cực kì yêu thích. Nhưng bên cạnh là một ca sĩ tài năng có tầm ảnh hưởng. Cô gái này còn đa tài hơn cả ở lĩnh vực kinh doanh. Ngoài thành công ở thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình. Giờ đây Rihanna tiếp tục cho ra mắt thương hiệu thời trang cùng tên. Điều này chỉ càng chứng tỏ tài năng ở nhiều lĩnh vực cũng như tiếng tăm vang dội của cô trên toàn cầu. Càng ngày, Rihanna và những thành công của mình càng làm nên lịch sử, nhất là những đóng góp về nền thời trang kể từ khi ra mắt thương hiệu Fenty.
Rihanna không chỉ là ca sĩ
Như một biểu tượng đương đại của dòng nhạc pop, Rihanna là một trong những ca sĩ bán đĩa nhạc chạy nhất. Với số lượng bản thu âm bán ra hơn 250 triệu bản trên toàn cầu. Cô cũng là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất có được 14 đĩa đơn top 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Và có tới hơn 31 đĩa đơn lọt vào top 10 bảng xếp hạng. Cô từng được vinh danh trên tạp chí Billboard là Digital Songs Artist. Cùng với đó, Rihanna cũng là nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng Pop Songs của mọi thời đại.
Rihanna cũng từng đoạt được giải thưởng Fashion Icon trọn đời do Hội đồng những nhà thiết kế thời trang Mỹ trao tặng. Năm 2012, Rihanna được tạp chí Forbes xếp vào vị trí thứ tư trong danh sách những nhân vật tiếng tăm và quyền lực nhất. Đồng thời được tạp chí Time xếp vào danh sách những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.
Nữ ca sĩ Rihanna, còn gọi là “viên ngọc đen” của làng nhạc thế giới. Ra mắt nhãn hiệu thời trang mới tên Fenty. Trực thuộc Tập đoàn thời trang danh tiếng của Pháp Moët Hennessy Louis Vuitton.
Thương hiệu thời trang Fenty
Fenty là tên thật của Rihanna, tên đầy đủ của cô là Robyn Rihanna Fenty. Việc Rihanna sẽ hợp tác cùng LVMH đã râm ran gần đây trong giới thời trang. Nhưng đến nay mới chính thức được công bố. Rihanna làm nên lịch sử vì cô là phụ nữ da màu đầu tiên lãnh đạo một nhãn hiệu thuộc ngôi nhà chung LVMH. Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên sáng tạo một nhãn hiệu gốc thuộc các nhóm nhãn hiệu cùng chung mái nhà LVMH.
Bộ sưu tập đầu tiên của Fenty đã ra mắt vào mùa Xuân 2019. Nữ ca sĩ có 70 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram này. Được biết đến là một người có những chọn lựa phong cách thời trang táo bạo. Fenty sản xuất giày dép, phụ kiện. Trở thành nhãn hiệu mới đầu tiên của thương hiệu Moët Hennessy Louis Vuitton kể từ năm 1987.
Thành công ở cả thương hiệu mỹ phẩm và thời trang
Trong thông cáo, Rihanna nói rằng. Cô đã được trao một “cơ hội duy nhất để phát triển một nhãn hiệu. Trong mảng thương hiệu đắt đỏ, không có giới hạn nghệ thuật”. Cô không nghĩ sẽ tìm đối tác nào tốt hơn ngoài Moët Hennessy Louis Vuitton cho cả sáng tạo lẫn kinh doanh. Cô sẵn sàng cho thế giới thấy kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên được điều gì.
Phía Moët Hennessy Louis Vuitton khẳng định Rihanna được hỗ trợ với đội ngũ và nguồn nhân lực mạnh. Rihanna đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Fenty với doanh số 431 triệu bảng Anh. Cô cũng tạo dựng dòng nội y Savage X Fenty. Được khen ngợi bởi nhiều kích cỡ và thực dụng với mức giá hợp lý.
- Tìm hiểu bài viết mới nhất về thời trang toàn cầu : Thời trang quốc tế
Nguồn : 24h.com.vn